Tính năng và gói dịch vụ

Tổng đài CloudCALL có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ và do nó dựa trên nền IP nên cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi giữa các văn phòng bất kỳ hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bạn không phải chi trả riêng cho từng tính năng khi tổng đài CloudCALL có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ, hệ thống thoại hội nghị, callcenter, ghi âm, auto-dialer, voice broadcasting, …

CloudCALL Gói A
(=<5 user)
Gói B
(=<10 user)
Gói C
(=<20 user)
Gói D
(>20 user)
PHÍ GÓI DỊCH VỤ/Tháng Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Chi phí khảo sát hạ tầng, thiết lập và cài đặt tại chỗ/lần Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Tính năng chi tiết gói tổng đài
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ x x x x
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800 x x x x
Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO x x x x
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) x x x x
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) x x x x
Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition) x x x x
Chặn cuộc gọi (Blacklist) x x x x
Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm x x x x
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) x x x x
Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite) x x x x
Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi x x x x
Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ x x x x
Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet x x x x
Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý x x x x
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) x x x x
Tiện ích cộng thêm/tháng
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra (30 ngày) Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Tích hợp CRM Liên hệ / lần tùy yêu cầu
Phí duy trình hạ tầng tích hợp (Bao gồm ghi âm) Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Quản lý billing tính cước người dùng Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Quản lý tích hợp API ứng dụng bên ngoài Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Voice box (Hộp thư thoại để lại lời nhắn) Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ

Hiệu quả làm việc của điện thoại viên tăng lên

  • Mọi thông tin của khách hàng hay lịch sử cuộc gọi đều hiển thị lên màn hình PC giúp các điện thoại viên (ĐTV) nắm bắt thông tin của khách hàng để trả lời cuộc gọi nhanh và hiệu quả. Đồng thời chất lượng chăm sóc khách hàng sẽ hiệu quả hơn vì khách hàng cảm thấy mình được quan tâm hơn.
  • Trước khi được chuyển cuộc gọi đến ĐTV khách hàng có thể nghe trả lời tự động IVR
  • Khi cuộc gọi được chuyển từ ĐTV này sang ĐTV khác, hoặc chuyển từ IVR đến ĐTV thì khách hàng sẽ không cần lặp lại thông tin.
  • ĐTV không cần nhấn số điện thoại để thực hiện cuộc gọi vì ứng dụng có chức năng thực hiện tự động các cuộc gọi ra với danh sách sẵn có được cài đặt trong ứng dụng.
  • Những trường hợp như cuộc gọi nhỡ, không nghe máy, tín hiệu bận được tự động sắp xếp trong danh sách gọi lại.

Hiệu quả doanh thu tăng cao.

  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn chính vì thế khả năng bán được sản phẩm cũng sẽ tăng lên.
  • Số lượng các cuộc gọi nhỡ tỉ lệ thấp nên cơ hội bán được hàng rất cao.
  • Tự động gọi lại cho các cuộc gọi nhỡ tạo thêm sự tin cậy cho doanh nghiệp.

Việc muốn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là mong muốn của nhiều doanh nghiệp. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng từ xa và tiếp thị thì chi phí để tiếp xúc khách hàng mới có thể tiêu hao chi phí từ 6 đến 9 lần so với những khách hàng cũ.

  • Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc câu hỏi từ các khách hàng.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ chính xác của doanh nghiệp.
  • Đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác.
  • Quản lý các cuộc gọi và tính chi phí của cuộc gọi.
  • Liên lạc giữa các chi nhánh dễ dàng ngay cả khi nằm cách xa trung tâm nhưng chi phí thấp.

Các tính năng mở rộng theo yêu cầu, vui lòng liên hệ để được tư vấn giải pháp tốt nhất

VMarketing

Cung cấp Giải pháp & Dịch vụ cho Doanh nghiệp trên nền tảng Di động & Cloud Internet
Solutions | Services | Consulting

Điện thoại: (028) 3910 0949 - 3910 0948 - 3910 0947
Hotline: 0899 199 636
Email: [email protected] (Kinh doanh) - [email protected] (Dịch vụ khách hàng)
Website: www.vmarketing.vn - www.vivas.vn