• Inbound Call Center: Phục vụ các khách hàng gọi vào, với mục đích nhận đơn hàng, hoặc xử lý các khiếu nại (hay còn gọi là Contact Center)
     Trường hợp 1: Nhãn hàng Domino’s Pizza đăng ký số hotline là 1900 6099 với 10 Agent, mục đính chính của họ là quảng cáo đầu số 1900 6099 để khách hàng có nhu cầu đặt món ăn, sẽ gọi vào 1900 6099 gặp Agent và đặt món để Domino’s Pizza giao hàng tận nơi.
     Trường hợp 2: Dịch vụ Cứu hộ Sài Gòn đăng ký số hotline là 0909 123 123 với 05 Agent, mục đích nhận thông tin cứu hộ từ cuộc gọi vào của khách hàng.

 

  • Outbound Call Center: Phục vụ việc gọi ra tư vấn dịch vụ, chào hàng đối với những khách hàng tiềm năng.
     Công ty bảo hiểm Manulife đăng ký một số sử dụng 100 Agents, sử dụng tổng đài để gọi chào bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng của họ, với mục đích chính là gọi ra cho khách hàng (Telesales).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *